HERMES & LOUIS VUITTON กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตที่ต้องรู้จัก

HERMES & LOUIS VUITTON กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิตที่ต้องรู้จัก

วันนี้ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกระเป๋าแบรนด์เนมแบรนด์ยอดฮิต 2 อันดับ ว่าประวัติความเป็นมานั้นเป็นอย่างไร แล้วแบรนด์ไหนโดดเด่นเรื่องอะไรบ้าง ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกของกระเป๋าแบรนด์เนม หรือกำลังสนใจอยากเข้าวงการกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! เอาเป็นว่าอย่ามากความยาวสาวความยืดเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง เพราะนี้คือประวัติและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของกระเป๋าแบรนด์เนม 2 แบรนด์ฮิตที่ไม่ว่าร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมไหน ๆ ก็ต้องมี

1. LOUIS VUITTON

แบรนด์แรกต้องยกให้ Louise Vuitton กระเป๋าแบรนด์เนมสุดอมตะที่รับรองว่าไม่ว่าจะไปร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมไหนก็จต้องเจอ กระเป๋าแบรนด์นี้เริ่มต้นผลิตกระเป๋าเมือปี ค.ศ.1837 โดยเริ่มแรกได้ผลิตกระเป๋าเดินทางที่มีความจุมาก และ แข็งแรงออกวางขายในกรุงปารีสก่อนที่จะโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในสิบห้าปีต่อมา เนื่องจากคุณภาพที่ดี และ สามารถบบรจุของได้เยอะทำให้นักเดินทางหลาย ๆ คนยกให้กระเป๋า Louis Vuitton เป็นกระเป๋าที่นักเดินทางต้องมี หากใครไม่มีก็เหมือนว่าเป็นนักเดินทางไม่เต็มตัวเลยทีเดียวค่ะ โดยสัญลักษณ์และ เอกลักษณ์ของกระเป๋า Louis Vuitton คงหนีไม่พ้นตัวอักษร L และ V บนผืนหนังที่เป็นชื่อย่อของ Louis Vuitton และหลายมาเป็นภาพจำของแบรนด์นี้ในที่สุด ส่วนสิ่งที่โดดเด่นของกระเป๋าแบรนด์นี้เลยคงเป็นเรื่องความแข็งแรง ความคงทน และ พื้นที่ในกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้บรรจุเสื้อผ้า หรือ ของลลงไปได้อย่างเต็มที่ จุใจคนของเยอะเป็นที่สุด แถมยังใช้ได้นานและ ดีไซน์สุดคลาสสิกที่เป็นอมตะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยก็ยังดูสวยงามนั้นเองค่ะ

2. HERMES

มาต่อที่แบรนด์ที่สองอย่าง Hermes อีกหนึ่งแบรนด์ฮิตที่ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมแทบทุนร้านต้องมี โดยกระเป๋าแบรนด์นี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ ค.ศ. 1837 จากการเป็นผู้ผลิตอานม้า เครื่องม้า โดยเทียรี่ แอร์เมส (Thierry Hermes) ในปารีส ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการผลิตเครื่องใช้สำหรับการขี่ม้า และกระเป๋าใหญ่ที่ใช้ในเดินทางด้วยรถม้าที่มีพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกหนังคุณภาพดีมาใช้ ในเวลาเพียงไม่กี่ปี อานม้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆของเขาก็ได้รับกลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ราชวงศ์และชนชั้นสูงของฝรั่งเศส Hermes อ่านว่า แอร์แมส ยี่ห้อเครื่องหนังหรูที่กำลังเป็นที่คลั่งใคล้ ก่อนที่ Hermes จะเริ่มเข้าสู่วงการแฟชั่นจากผลงานผ้าพันคอซาตินอันโด่งดัง ก่อนจะพัฒนาไลน์สินค้ามาที่กระเป๋าแฟชั่น และ เสื้อผ้านั่นเองค่ะ โดยกระเป๋าของแอร์เมสที่ติดอันดับยอดนิยมตลอดกาลก็คงหนีไม่พ้นรุ่น Birkin และ Kelly ที่เรียกได้ว่ามีแค่เงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้เพราะต้องสั่งจองกันข้ามปีเลยทีเดียวค่ะ