CHANEL HEART BAG มอบความรัก ด้วยกระเป๋าหัวใจสุดคลาสสิก

CHANEL HEART BAG มอบความรัก ด้วยกระเป๋าหัวใจสุดคลาสสิก

มอบความรัก ด้วยกระเป๋าหัวใจสุดคลาสสิก หัวใจ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรัก เมื่อหลอมรวมตัวแทนแห่งความรักกับแบรนด์ระดับโลกอย่างชาแนล Chanel Heart Bagหัวใจก็คือหัวใจ มันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความรัก อันเป็นสากล เมื่อผสมผสาน ชาแนล และ Heart Bag ความงดงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก จะเป็นของคุณตลอดไป

ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับลายเย็บ Diamond quilted อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสายหนังแบบโซ่ทอ โลโก้ CC อันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียบหรูตรงกลาง กระเป๋ารูปทรงหัวใจ น่ารักน่าทะนุถนอม ด้านหน้ามีฝาปิดพร้อมช่องกระเป๋าด้านนอก ด้านบนมาพร้อมซิปคู่ เพิ่มดีเทลความประณีตด้วยหัวซิปรูปหัวใจสีทอง กระเป๋าใบนี้ได้รับการออกแบบให้ดูคลาสสิก มีช่องเล็กด้านหลังเช่นเดียวกับกระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Classic Flap Bag ภายในยังกว้างขวางสำหรับใส่สิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณ แล้วคุณจะปฏิเสธกระเป๋าแสนน่ารักใบนี้ได้ลงหรือ ?

จะมีการเปิดตัวสไตล์และขนาดที่แตกต่างกันทั้งหมด 3 แบบ

  • Heart Zipped Arm : มาพร้อมกับสายโซ่ที่สามารถใช้เป็นเครื่องประดับสำหรับคล้องบริเวณข้อมือ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 8.5 x 8 เซนติเมตร ภายในสามารถบรรจุขิงใช้จุกจิก ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกหรือ Airpod ของคุณ และปกป้องสิ่งของตกหล่นด้วยซิปด้านบนกระเป๋า ราคาจำหน่ายอยู่ที่ SGD2720 เป็นเงินไทยประมาณ 72,000 บาท
  • Heart Clutch With Chain : มีขนาดใหญ่กว่า Heart Zipped Arm เล็กน้อย มาพร้อมกับขนาดความกว้าง 13 เซนติเมตร และสูง 12 เซนติเมตร ดีไซน์อันมีเสน่ห์นี้มาพร้อมกับสายโซ่ คุณจึงสามารถสะพายมันไว้ข้างตัวได้ตลอดเวลา นอกจากช่องหลักแล้ว ยังมีช่องด้านหน้า และช่องกระเป๋าด้านหลัง ซึ่งสามารถใช้ใส่บัตรต่าง ๆ ได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ SGD4810 เป็นเงินไทยประมาณ 127,000 บาท
  • Heart Bag : ขนาด 18 x 16.5 เซนติเมตร ซึ่งถือเป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับใส่สิ่งของชิ้นใหญ่ ๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัด ลิปสติก และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ SGD7690 เป็นเงินไทยประมาณ 202,100 บาท