แนะนำซื้อกระเป๋า Hermes Kelly ไม่ต้องทำยอด

แนะนำซื้อกระเป๋า Hermes Kelly ไม่ต้องทำยอด

โดยปกติ เป็นเรื่องที่รู้กันว่า คนที่จะซื้อกระเป๋า Hermes Birkin หรือ Kelly จะต้องทำยอด ซื้อของแพง ๆ หรือ ซื้อสินค้า Hermes หลาย ๆ อย่าง ซื้อจิวเวลลี่ กระเป๋าสตางค์ รองเท้า ฯลฯ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ซื้อกระเป๋าเบอร์กิ้น หรือ เคลลี่ แค่นี้ยังไม่พอ อาจจะต้องใส่ชื่อรอใน Waitlist และต่าง ๆ อีกมากมาย หลาย ๆ คน รอเป็นเดือน 3-4 เดือน 5 เดือน 6 เดือน เป็นปี หรือ ปีกว่า แล้วถ้าจะซื้อจากร้านขายกระเป๋า Hermes มือสอง เราก็จะต้องเจอกับราคาดับเบิลที่คูณสอง หรือ หวาดระแวงว่าจะเป็นของแท้หรือของปลอมกับเงินที่จ่ายไปเยอะขนาดนั้น แต่สุดท้ายแล้ว คุณ KarenBritChick ก็ทำได้ค่ะ เธอได้ซื้อกระเป๋าแอร์แม็สของแท้ มาจากร้าน Hermes ด้วยตัวเอง

สรุป Timeline วิธี และ ขั้นตอนการซื้อกระเป๋า Hermes Kelly แบบไม่ต้องทำยอด

ของคุณ KarenBritChick มีดังนี้ค่ะ

  • โทรไปที่ร้าน Hermes Madison Avenue ก่อน ซึ่งทางร้าน Hermes ก็บอกว่าต้องทำนัด เธอก็ลงชื่อนัดคิวเข้าไป ซึ่งใครจะไปคาดคิดว่าจะเข้าไปแล้วจะได้กลับออกมาพร้อมกระเป๋า Hermes 1 ใบ
  • ถึงวันนัด คุณ KarenBritChick เข้าไปที่ร้าน Hermes สาขาเมดิสัน เอเวนิว ดูกระเป๋าทั่วไปแล้วออกมาจากร้าน จากนั้นก็ตัดสินใจว่าจะกลับไปอีกรอบ
  • เข้าไปรอบที่ 2 (ภายในวันเดียวกัน) คุยกับ SA ที่ไม่รู้จักไม่เคยเจอกันมาก่อน (SA Hermes คืออะไร)  คุยแค่ Nice to meet you
  • ในคลิปเธอบอกว่าเธอไม่ต้องลงชื่อ Waitlist รอกระเป๋า Hermes Kelly หรือ ทำยอดซื้อของ ซื้อสินค้า Hermes เยอะ ๆ แบบคนอื่นเลย
  • มีการให้คาเรนลองถือกระเป๋า Hermes Kelly สีดำ ไซส์ 28 ด้วย แต่เป็นการให้ดูไซส์เฉย ๆ ซึ่งพอลองแล้วก็ปรากฏว่า 28 เล็กไปสำหรับเธอ (สูงประมาณ 5 ฟุต 7 นิ้ว หรือ 170 เซนติเมตร) เธอใช้ไซส์ 32 ได้ …. คาเรนบอกว่า อ้าวว ทำไมดูเล็กกว่าที่คิดไว้ SA บอกว่า เห็นไหม บอกแล้วค่ะ! ดูดีมาก เพอร์เฟ็กกับส่วนสูงของคุณมาก ฯลฯ คาเรนก็ตอบรับค่ะ SA เลยบอกว่า ให้มา Meet me in this room ซึ่งเป็นการพาเข้า “ห้องลับ Hermes” ค่า
  • แล้ว KarenBritChick ก็ได้กระเป๋า Hermes Kelly ไปครองพร้อมกับซื้อผ้าพันคอ Hermes มาประมาณ 2 ผืน!