Charles & Keith กระเป๋าแบรนด์สิงคโปร์

Charles & Keith กระเป๋าแบรนด์สิงคโปร์

ผู้หญิงกับกระเป๋าเป็นของคู่กัน เพราะกระเป๋าผู้หญิงสามารถช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ถือดูดีขึ้นได้ เชื่อเถอะว่า 80% ของสาว ๆ ต้องมีกระเป๋ามากกว่าคนละ 1 ใบแน่นอน และกระเป๋าแบรนด์เนมก็เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน ทว่าราคาอาจจะสูงเกินเอื้อม จนทำให้หลายคนไม่สามารถเป็นเจ้าของได้ แต่การเลือกใช้กระเป๋าสวย ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป เพราะมีกระเป๋าแบรนด์อีกหลากหลายที่ราคาเป็นมิตร ดีไซน์สวย แถมใช้วัสดุที่มีคุณภาพ สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าใบโปรดสักใบ วันนี้เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Charles & Keith กระเป๋าแบรนด์สิงคโปร์ อีกหนึ่งแบรนด์ดีๆที่สาวๆไม่ควรมองข้าม รีวิวซีรี่ย์มาใหม่ 2024

Charles & Keith

กระเป๋าแบรนด์จากประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 มีฐานการดำเนินงานทั่วโลก โดยมีร้านค้ามากกว่า 600 แห่ง ใน 37 ประเทศ โดยกระเป๋าของแบรนด์นี้มีหลากหลายดีไซน์ ส่วนใหญ่เน้นไปทางกระเป๋าผู้หญิง วัสดุมีทั้งหนังแท้ หนังเทียม ผ้า และขนสังเคราะห์ โดยราคาพื้นฐานของกระเป๋าแบรนด์นี้อยู่ที่ 2,000-5,000 บาท ยิ่งถ้าเป็นช่วงลดราคายิ่งถูกลงไปอีก สาว ๆ จึงนิยมกันมาก

CHARLES & KEITH เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติสิงคโปร์ที่รังสรรค์คอลเลคชั่นรองเท้า, กระเป๋า, แว่นตา, แอคเซสเซอรี่และเครื่องประดับ ที่จะยกระดับชีวิตและการทำงาน จากร้านรองเท้าเล็กๆ ที่เปิดในชานเมืองสู่การมีร้านค้าสาขาในต่างประเทศที่จะมอบประสบการณ์การขายที่น่าจดจำทั้งในร้านค้าและช่องทางออนไลน์ จุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ Charles & Keith เป็นเครื่องพิสูจน์ความท้าทายที่ทำให้สิงคโปร์กลายเป็นหมุดหมายของความคิดริเริ่มและความคิดสร้างสรรค์ โอบรับพื้นฐานความเป็นเอเชีย ในขณะที่สร้างแบรนด์สู่ระดับโลกด้วยความมั่นใจและทรงอำนาจ เพื่อส่งผ่านสิ่งเหล่านั้นไปเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ